วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

บันทึกประจำวันที่29 ตุลาคม 2558
เข้ามาครูให้ปัํบใบมาเรียน และคุยกันเพื่อรอเพื่อนมาครบ
และหลังจากนั้น ก้ร้องเพลง5 เพลง และครูก็ให้เราแต่งเพลงเอง โดยใช้ธรรมนองของเพลงที่ครูให้มาได้

และพวกเราก็รวมกันแต่งเพลง
และผลงานของเราอก็ออกมาอย่างสวยงาม
และหลังจากนั้นครูก็ให้เราคนใดคนหนึ่งในกลุ่ม ออกไปสอนเพื่อนร้องเพลง 

ความรู้ที่ได้ 
คือการเรียนรู้ในการทำงานกลุ่ม และหัดแต่งเพลง รวมถึงการเขียนหัวกลมตัวเหลียม
ประเมินอาจารย์
อาจารย์ผู้สอน ใจเี และใจเย็นในการสอนมาก มีกิจกกรมให้ทำบ่อยๆให้ให้เราไม่ง่วงเลย
ประเมินเพื่อน
เพื่อนมีความกระตือลือร้นในการเรียนมาก ทุกคนทำ
งานที่ครูมอบหมายอย่างเต็มที่

บันทึกประจำวันที่5 พฤศจิกายน 2558
ความรู้ที่ได้รับ
เมื่อเข้าห้องมาครูให้ปั๊มใบการการเรียน และพูดคุยกัน รอเพื่อนมาให้ครบ
และต่อจากนั้น ก็ทดสอบเรา หรือเล่นเกมส์ ทดสอบความจำ โดยเปิดเสียงสัตว์ให้ทายว่าเสียงนั้นเป็นเสียงสัตว์ชนิดใด
และครูก็ให้ทำกิจกรรมการเรียน คือให้ทุกคนลุกขึ้นยืน และทำท่าตามชื่อของเราไม่ให้ซ้ำกับเพื่อน
และต่อมา ครูก็ให้พึ่งเขียน กระดาน หัวกลมตัวเหลียม
**ผลงานของหนู**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น